ghế sofa karaoke là gì

Ngày đăng: 07/03/2022 09:22 AM

    Công ty sản xuất ghế sofa Hưng Thịnh với quy mô sản xuất và cung cấp đủ loại ghế sofa cho cả nước, với số lượng hàng nghìn chiếc ghế mõi tháng, Hưng Thịnh luôn khẳng định là thương hiệu hàng đầu trong ngành ghế sofa và luôn là người bạn đồng hành tin cậy của tất cả mọi nhà. 

    Với hơn 15 năm trong nghề làm ghế, chúng tôi đang hoạt động với 2 mãng chính là sản xuất cung cấp ghế sofa các loại ra thị trường toàn quốc và thứ hai đó là nhận gia công lắp ráp và sản xuất theo mẫu của khách hàng số lượng lớn với kinh phí cực kỳ rẻ. 

    Cam kết mang lại cuộc sống tốt nhất cho tất cả mọi đại lý bán hàng lấy từ sofa hưng thịnh và sản phẩm chúng tôi luôn bảo hành toàn vẹn trong thời gian tử 2 đến 4 năm khi dùng sản phẩm. 

    Tọa lạc ngay tại trung tâm các khu nhà máy lớn của bình dương, chúng tôi luôn có đầy đủ mọi trang thiết bị máy móc và nhân công với tay nghề giỏi để luôn tạo ra sản phẩm hoàn hải nhất, hiện nay Hưng Thịnh đang có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng : 

    Giãm 20% cho khách hàng đặt số lượng lớn với mẫu của hưng thịnh 

    Chiết khấu 5% đến 10% dành cho các nhà phân phối muốn làm đại lý cho Hưng Thinh và chúng tôi sẽ trực tiếp rót hàng xuống cho các bạn.

    Ngoài ra chúng tôi có thể free ship cho các khách hàng ỏ ngay tại Bình dương, và giãm 40% tiền ship cho khách hàng tại tỉnh. 

    Chúng tôi có nhận gia công đủ mọi loại sản phẩm ghế tùy theo nhu cầu khách hàng cần.

    Với sự phát triển vượt bậc như ngày nay, nước ta đã dần thay đổi rất nhiều về mọi phương diện từ công việc đến cả những mô hình giải trí. Việc nơi nào càng đầu tư mạnh sẽ càng thu hút nhiều khách hàng. Sự tiến bộ sẽ càng giúp chúng ta phát triển kinh tế ngày càng tốt nhất.

    Hôm nay chúng tôi xin nói đôi nét về các dòng ghế sofa karaoke, đây là những dòng sản phẩm ghế phục vụ cho các trung tâm giải trí karaoke. Những dòng ghế sofa chuyên biệt mang lại những nét đặc trung riêng cho ngành karaoke và những phát triển của nội thất ghế sofa.

    Ghế sofa karaoke là dòng ghế sofa cao cấp, đẹp, và có nhiều màu sắc. Kết hợp với không gian huyền ảo đầy màu sắc và ánh đèn của phòng karaoke mang lại cảm thích thú dành cho mọi khách hàng. Ghế sofa karaoke có 2 dạng ghế là hiện đại hoặc cổ điển. 

    Hiện đại là các dòng ghế ít hoa văn, họa tiết nhưng to, dài và cứng cáp, thích họp cho các phòng karaoke nhỏ hoặc kinh doanh nhỏ lẽ, mội không gian dành cho gia đình và hiện tại ở các tỉnh thành ngoài thành phố cũng còn sử dụng rất nhiều và chúng tôi luôn bảo hành sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

    Cổ điển là dòng ghế sofa đang được ưa chuộng nhất, với thiết kế cầu kỳ hơn, họa tiết cũng phức tạp và chất liệu phủ ghế cũng khó khăn hơn, phải làm sao kết hợp với các ánh đền và không gian phòng hát làm cho nội thất trở nên sang trọng nhất. Và ghế luôn đủ màu sắc kết hợp tây âu hoặc châu á làm nên thương hiệu rất nhiều cho công ty sản xuất ghế sofa hưng thịnh

    Chia sẻ:
    Bài viết khác: